Búp bê mang gương mặt của ‘sao’

Posted: 02/10/2010 in Búp bê, New barbies
Thẻ:,

Một nghệ sĩ đang bán những con búp bê có khuôn mặt của Angelina Jolie, Nicole Kidman, Keira Knightley… trên trang web eBay. Chúng giống những tài tử minh tinh hàng đầu của Hollywood đến ngạc nhiên.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Búp bê Angelina Jolie & Búp bê Nicole Kidman

Nghệ sĩ Noel Cruz chủ yếu vẽ những con búp bê giống với các ngôi sao và giờ đây, ông đã có một bộ sưu tập lớn. Những con búp bê được ông tạo ra một cách công phu và tỉ mỉ. Một số được thiết kế giống với các nghệ sĩ ngoài đời thực như búp bê mang hình ảnh nam diễn viên Daniel Craig và “thiên nga Australia” Nicole Kidman.

Búp bê Daniel Craig. Búp bê Julie Andrews với vai Mary Poppins trong “Mary Poppins”. Búp bê Tobey Maguire với vai Peter Parker trong “Người Nhện”.

Tuy nhiên, một số con búp bê khác lại thể hiện vai diễn của họ trên phim, trong đó có Julie Andrews trong vai Mary Poppins trong bộ phim cùng tên, Tobey Maguire trong vai Peter Parker phim Người Nhện, Johnny Depp mang hình ảnh thuyền trưởng Jack Sparrow trong Cướp biển Carribe

Búp bê Orlando Bloom trong vai Will Turner. Búp bê Johnny Depp trong vai thuyền trưởng Jack. Búp bê Keira Knightley trong vai Dawn Shawnn.

Trên trang web của mình, Noel Cruz tâm sự, ông vướng vào nghiệp làm món đồ chơi xinh đẹp này tình cờ trong lần đi tìm mua một con búp bê Gene cho bộ sưu tập của vợ mình.

Nghệ sĩ Noel miệt mài vẽ với bộ sưu tập búp bê của mình.

Ông bắt đầu công việc nghệ thuật bằng cách dùng những con búp bê bình thường thường, xóa đi những vết sơn của nhà máy và sơn lại bằng chất acrylic. Sau đó, ông bán chúng trên trang web eBay.

Hồi đầu tháng, ông đã bán con búp bê có gương mặt Angelina Jolie trên trang web đấu giá với giá 4.000 USD (khoảng 66 triệu đồng).

(Sưu tầm)

Bình luận về bài viết này